< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Hướng dẫn cách vào game Supreme King khi bị chặn đơn giản

Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi muốn vào game Supreme King nhưng vì một lý do nào đó  do quy định của trường của lớp hoặc tại nơi làm việc mà cũng có thể là do vùng miền nơi bạn sống mà lại bị chặn khi truy cập vào. Việc này sẽ khiến bạn cảm thấy bất tiện. Và nếu bạn cũng gặp những vấn đề liên quan thì bài viết này sẽ bật mí hướng dẫn cách vào game Supreme King khi bị chặn đơn giản.

Cách 1: Vào game Supreme King bằng VPN

VPN hay còn gọi là Virtual Private Network. VPN là một mạng riêng ảo, và đây chính là một nhánh mạng để riêng khi  các máy tính cần kết nối lại với nhau bằng Internet công cộng Và gần đây có nhiều nhà mạng đã cung cấp dịch vụ này mà có thể sẽ phải mất một khoản phí nào đó hoặc không cần trả phí.

Nếu có nhu cầu vào  game Supreme King bằng VPN thì bạn có thể tham khảo các kênh cung cấp VPN như Express VPN, IPVanish, CyberGhost, Hotspot Shield, Private Internet Access,… Chúng là một trong nhiều kênh mà được đánh giá và được nhiều bạn sử dụng để vào game nhờ những bên này cung cấp được dịch vụ VPN thương mại đã là tốt nhất hiện nay.

Và đây cũng một trong những cách thức được nhiều bạn sử dụng khi cần vào game Supreme King cần có thể truy cập vào các website bị chặn.

Cách 2: Vào game Supreme King bằng cách sử dụng trình duyệt Opera

Sự thật là sẽ nhiều trình duyệt khác nhau và ở mỗi trình duyệt lại sẽ có nhiều điểm mạnh cũng như điểm yếu riêng của chúng. Và khi cần truy cập vào game Supreme King thì điểm mạnh của trình duyệt Opera là giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập vào kênh game bị chặn chỉ bằng cách bật VPN trên Opera. Quá đơn giản đúng không nào.

Cách 3: Vào game Supreme King bị chặn bằng Google Dịch

Nghe lạ quá đúng không nào, nhưng mà google dịch cũng có thể là một cách tốt để truy cập vào game Supreme King  bị chặn. Bằng 4 bước đơn giản như sau:

Đầu tiên khi cần truy cập vào Google Dịch, bước tiếp theo sao chép và dán địa chỉ trang web vào khung văn bản bên trái. Tiếp đó hãy lựa chọn một ngôn ngữ khác với những ngôn ngữ đang được mặc định của web ở khung bên phải. Cuối cùng thì chỉ cần truy cập Supreme King với URL ở khung bên phải là đã xong rồi này.

Cách 4: Vào game Supreme King bằng cách đổi địa chỉ IP sang quốc gia khác

Vào game Supreme King bằng một cách khá tương tự như truy cập qua VPN, nhưng không thông qua VPN, chúng ta sẽ cần đổi IP sang của một quốc gia khác với lý do để có thể  che giấu được chính IP đang dùng thật để có thể truy cập vượt qua những giới hạn địa lý để vào game Supreme King  .Đây cũng là một trong nhiều cách mà các game thủ quen thuộc của game Supreme King dùng để truy cập vào game khi bị chặn.

Và đây là một trong nhiều  một số phần mềm fake IP có thể tham khảo như sau, ví dụ như Hotspot Shield hay Ultrasurf hay là Freegate, cũng có thể là VPN Gate, hoặc là SafeIP.

Và tổng hợp trên đây là một trong nhiều và những mẹo hay để các bạn có thể vào game Supreme King một cách không giới hạn. Thật ra ngoài việc truy cập vào game Supreme King thì những cách trên cũng có thể  áp dụng để có thể truy cập vào những trang web đang đã và bị chặn.

Và những cách này đã được chọn lọc, và tổng hợp một cách đơn giản và dễ hiểu và cực kỳ dễ dàng.

Và hy vọng sau bài viết trên, việc vào game Supreme King  sẽ không còn là vấn đề nan giải nữa. Lời cuối cùng, nếu bạn vẫn còn đang loay hoay hay  vẫn còn gặp những vấn đề khó khăn khi chơi game Supreme King thì bạn hãy thật nhanh chóng để có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng uy tín số một, chúng tôi luôn ở đây để túc trực cũng như là hoạt động 24/7. Và chúng tôi hoạt động với châm ngôn để được có thể hỗ trợ tốt nhất cũng như nhanh nhất cho khách hàng thân yêu. Gặp ngay với chúng tôi qua  http://skgvn.net/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *