< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Cách chơi bắn cá ăn xu – Luật cược bắn cá ăn xu Fishing Legend

Bắn cá ăn xu chắc chắn là trò chơi vô cùng huyền thoại với rất nhiều thế hệ đam mê chơi game. Game bắn cá ăn xu có cách chơi vô cùng đơn giản, đồ họa đẹp, lại sinh động, nhiều màu sắc, thu hút rất nhiều người chơi. Không chỉ thế, bắn cá ăn xu còn rất dễ nhận thưởng, tỉ lệ bắn trúng cá cũng rất lớn, vì thế nó đã thu hút rất nhiều người chơi tham gia.

Với những người mới chơi, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều bỡ ngỡ. Đừng quá lo, hãy để Supreme King hướng dẫn bạn cách chơi bắn cá ăn xu và giới thiệu luật cược bắn cá ăn xu Fishing Legend tại Supreme King nhé!

Cách chơi bắn cá ăn xu

Chơi bắn cá rất đơn giản, việc của bạn chỉ là ngắm bắn làm sao có thể bắt được nhiều cá nhất, đặc biệt là tóm gọn nhiều con cá mang giá trị điểm cao. Ta sử dụng bảng điều khiển trên màn hình để chỉnh hướng của khẩu súng bắn cá, sau đó nhắm vào những con cá khi chúng xuất hiện.

Để bắn được cá, bạn phải đổi xu thành các viên đạn với giá 2 xu trở lên. Mỗi loại đạn có mỗi giá trị khác nhau thì có độ lan rộng và cách đạn được bắn ra khác nhau. Nếu muốn đạt được điểm cao và giành được nhiều phần thưởng lớn, người chơi nên xây dựng cho bản thân một chiến thuật chơi phù hợp. Trò chơi này sẽ tạo cho người chơi sự phấn khích tột độ khi bắn được nhiều cá, dễ dàng nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh hơn.

Một số tính năng thường gặp trong trò bắn cá ăn xu

Lock (Khóa): tính năng này giúp bạn khóa súng và ngắm bắn vào một mục tiêu mà bạn đã xác định. Tính năng này sẽ hỗ trợ bạn đến khi nào mục tiêu bạn nhắm đến thoát khỏi màn hình – nghĩa là cá bạn nhắm tới đã chết. Tính năng này hoàn toàn miễn phí cho người chơi.

Auto (Bắn ngẫu nhiên): là tính năng mà người chơi có thể chọn bắn cá ngẫu nhiên. Để sử dụng loại tính năng này, bạn cần trả 5 xu 1 lượt dùng.

Speed up (Tăng tốc): tăng tốc độ bắn của súng nhanh hơn mức bình thường. Bạn có thể tiết kiệm và tối ưu thời gian bắn khi sử dụng tính năng này. Cũng như auto, bạn cũng cần trả 5 xu cho 1 lượt sử dụng.

Experience: dùng để nhân đôi số điểm mà bạn đã bắn được trong màn chơi này, cũng như hai tính năng trên, bạn sẽ phải tiêu 5 xu cho 1 lần sử dụng.

Luật cược bắn cá ăn xu Fishing Legend

Để hiểu thêm về trò chơi này, Supreme King giới thiệu với bạn luật cược của trò chơi bắn cá ăn xu này tại trang web của chúng tôi.

Bước 1: Người chơi truy cập vào trang web cung cấp game của Supreme King và đăng nhập tài khoản. Trong trường hợp chưa có tài khoản, hãy nhấn đăng ký.

Bước 2: Để chơi game bắn cá đổi thưởng bằng tiền thật, bạn cần nạp tiền vào tài khoản game thông qua ví điện tử hoặc thông qua tài khoản ngân hàng. Có thể kiểm tra số dư trong tài khoản game tại mục cài đặt của tài khoản.

Bước 3: Khi truy cập được tài khoản và vào màn hình chính, hãy chọn game bắn cá. Sau đó chờ hệ thống tải và bạn có thể bắt đầu tham gia trò chơi. Trước khi chơi, bạn chọn hình thức chơi và mức cược đặt sẵn trên màn hình, sau đó dùng vũ khí, đồ vật được cung cấp để bắt đầu bắn cá. Bắn được càng nhiều cá, phần thưởng nhận về của người chơi càng cao.

Quy định đổi trả thưởng khi tham gia bắn cá ăn xu

Khi chơi bắn cá ăn xu tại Supreme King, bạn sẽ nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh. Bạn sẽ được trải nghiệm chơi với rất nhiều loại cá khác nhau, với xác suất bắn trung cá lên đến 98%.

Theo quy luật đổi thưởng, cá nhỏ có mức thưởng là 2. Cá càng to càng mang giá trị lớn hơn. Thậm chí có những con cá to mang giá trị cao gấp 200 lần là loại cá LiKui. Mức trả thưởng này tùy thuộc vào mức cược do bạn lựa chọn.

Ví dụ, nếu người chơi đặt cược 10 xu thì sau khi chơi xong, nếu bạn bắn trúng loại cá có thưởng cao nhất, thì sẽ nhận được 2000 xu cho con cá đó.

Mong rằng qua bài viết này của Supreme King, người chơi đã hiểu được cách chơi và quy luật đặt cược trong trò bắn cá đổi thưởng này. Hãy truy cập trang web Supreme King để tham gia trò chơi bắn cá ăn xu và rinh thưởng về thôi.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *