< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Hướng Dẫn Cách Chơi Bắn Cá Đổi Thưởng Tại Supreme King Mới Nhất

Bắn cá chắc hẳn là trò chơi vô cùng quen thuộc với bất cứ ai từng tham gia chơi game đổi thưởng. Tuy trò chơi này đã ra mắt từ rất lâu, song nó vẫn là một trong những tựa game vô cùng thu hút các game thủ. Bắn cá rất dễ chơi, lại dễ có thưởng, vì thế rất nhiều người tìm đến trò chơi này vừa để giải trí cũng như để kiếm xu nhanh chóng nhất. Để chơi trò này thành thạo, người chơi cần nắm bắt được hướng đi của cá và có tầm quan sát bao quát nhất toàn màn hình.

Với game bắn cá đổi thưởng tại Supreme King, bạn sẽ có cơ hội đổi phần thưởng trong game thành tiền, bạn càng đạt nhiều phần thưởng, bạn càng có hời. Nếu bạn là người mới, hãy để Supreme King hướng dẫn bạn cách chơi bắn cá đổi thưởng tại website của chúng tôi.

Cách chơi bắn cá

Chơi bắn cá rất đơn giản, việc của bạn chỉ là ngắm bắn làm sao có thể bắt được nhiều cá nhất, đặc biệt là tóm gọn nhiều con cá mang giá trị điểm cao. Ta sử dụng bảng điều khiển trên màn hình để chỉnh hướng của khẩu súng bắn cá, sau đó nhắm vào những con cá khi chúng xuất hiện.

Để bắn được cá, bạn phải đổi xu thành các viên đạn với giá 2 xu trở lên. Mỗi loại đạn có mỗi giá trị khác nhau thì có độ lan rộng và cách đạn được bắn ra khác nhau. Nếu muốn đạt được điểm cao và giành được nhiều phần thưởng lớn, người chơi nên xây dựng cho bản thân một chiến thuật chơi phù hợp. Trò chơi này sẽ tạo cho người chơi sự phấn khích tột độ khi bắn được nhiều cá, dễ dàng nhận được nhiều phần thưởng hậu hĩnh hơn.

Mẹo chơi bắn cá được nhiều phần thưởng

Bắn cá theo đàn

Khi bắn cá theo đàn, người chơi nên sử dụng đạn có trị giá từ 4-5 xu, loại mà có độ lan rộng. Ta nên bắn vào giữa đàn cá khi chúng xuất hiện. Với mỗi con cá bắt được, ta thu được về 5 xu. Đàn cá càng lớn, bạn càng có cơ hội thu về được nhiều xu và có lợi nhuận cao hơn. Nếu bị chặn đường bắn, ta không nên sốt ruột mà nên chờ đợi thời cơ thích hợp.

Bắn 3-5 viên một lượt

Sử dụng cách này, ta dùng loại đạn 2 xu và bắn ra khoảng từ 3-5 viên. Khi bắn cá theo cách chơi này, nên bắn theo đàn, và bắn đạn liên tục vào bầy cá. Khi gặp đàn cá chừng 10 con, dùng cách này ta có thể nhanh kiếm được nhiều xu.

Bắn vào đầu cá

Trong cách bắn này, ta sử dụng loại đạn khoảng 4 đến 5 xu, bắn vào đầu của con cá lớn mà mình muốn bắt (cá có giá trị xu thu về nhiều hơn 5). Nhưng những loại cá giá trị cao này khá lớn, không dễ dàng để nó sa lưới, vì thế hãy đợi cá bơi thành đàn rồi áp dụng chiến thuật này để không bị thiệt số xu và đạn mà bạn đã bỏ ra.

Bắn khi cá vừa ra khỏi bàn

Hãy theo dõi kĩ những con cá khi chúng vừa ra khỏi bàn để nhắm bắn ngay. Người chơi cần căn chuẩn vào những con cá mà chúng chắc chắn sẽ chết khi áp dụng chiến thuật này. Nếu áp dụng thành thục, chuyện ăn xu của bạn sẽ khá nhẹ nhàng, bạn chỉ cần chờ đợi, sau đó bắn những con cá ấy và ung dung nhận thưởng về tay thôi.

Chiến lược ria mép

Nếu bạn là người mới chơi, đừng nên quá tập trung vào những con cá lớn với giá trị cao mà bỏ quên những con cá nhỏ. Nếu quá tập trung vào cá to mà không trúng, bạn sẽ tốn một lượng đạn rất lớn. Thay vào đó, hãy thử tập trung vào những nhóm cá nhỏ. Bạn tập trung lia đại bác vào những góc sau đó khi cá đến, bạn chụp luôn những con đó vào lưới. Nhớ bắn chậm và di chuyển viên đạn theo một hướng để có thể dễ dàng bung lưới bắt được nhiều cá. Với những con cá to hơn, bạn nên dùng từ 2 – 3 viên đạn để xác suất trúng cá cao hơn.

Qua bài viết này của Supreme King, những người mới chơi đã hiểu được cách chơi và những chiến thuật trong trò bắn cá đổi thưởng này. Hãy trở thành tay thiện xạ số một trong trò chơi này để mang về nhiều phần thưởng nhất. Hãy truy cập trang web Supreme King để tham gia trò chơi và rinh thưởng về thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *