< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Bắn cá tẹt ga – Ra tiền thật đã!

Trò chơi bắn cá có hình hoạ siêu lung linh

Bắn cá – Cổng game vui chơi có thưởng xuất hiện và được săn đón bậc nhất từ những năm 2020. Tựa game là một tân binh tạo nên thêm sự sôi động hơn bao giờ hết cho những ngư thủ đang mong ngóng từng ngày.

Bởi có nhiều ưu điểm trong quá trình nạp rút cũng như chính sách ưu đãi cho thành viên siêu khủng thì trò chơi này xứng đáng là cổng game săn cá được yêu thích nhất hiện nay.

Điểm mặt tính năng của game

Trò chơi bắn cá có hình hoạ siêu lung linh
Trò chơi bắn cá có hình hoạ siêu lung linh

Bắn cá là cổng game mới toanh được ra mắt trên thị trường game trực tuyến trong thời gian gần đây. Là một phiên bản đổi thưởng hiếm hoi được khởi động nên trò chơi này đã nhanh chóng tạo nên một sức hút. Nó làm trỗi dậy đam mê bắn cá của các ngư thủ.

Tuy nhiên, hiện tại trò chơi chưa hỗ trợ chơi trực tuyến. Mà thay bằng các bản tải game với dung lượng nhỏ cho các thiết bị Android và iOS.

Giao diện

Giao diện của bắn cá sử dụng công nghệ 8K siêu sắc nét, đồ họa ấn tượng. Và một hệ thống âm thanh tiêu chuẩn được cập nhật liên tục.

Chế độ chơi đa dạng

Trong game cũng cho phép người chơi sử dụng 2 chế độ chơi mở ra trong các phòng game là Trường Thi Đâu và Mời Thi Đấu.

Nhiều cấp độ tăng thử thách hấp dẫn

Tại cổng game sử dụng 6 cấp độ bắn cá riêng biệt. Mỗi cấp độ sẽ có khả năng săn cá và sức công phá đại dương khác nhau. Khi bắt đầu người chơi sẽ được cấp đạn để bắn thử trước khi vào săn cá thật nên anh em cứ thả ga mà trải nghiệm.

Ưu đãi khuyến mãi

Khuyến mại cực lớn
Khuyến mại cực lớn
  • Đăng nhập nhận quà cho mọi thành viên
  • Tham gia sự kiện đấu giá vật phẩm tích lũy nhận tiền thưởng
  • Tính năng chuyển đổi và mua bán vật phẩm tại Siêu thị
  • Tăng điểm xếp hạng, tích lũy điểm Vip để nhận quà giá trị
  • Tặng Code Tân thủ, mini game tặng Giftcode…

Supreme King – Sức hút thời công nghệ

Bắn cá tại Supreme King
Bắn cá tại Supreme King

Tại Supreme King, cũng giống như phiên bản truyền thống, game bắn cá trực tuyến phiên bản Supreme King là một hình thức online chơi trực tiếp bằng các thiết bị có kết nối internet tại nhà. Thể lệ trò chơi này tại Supreme King cũng tương tự như các trò chơi truyền thống, người chơi sẽ mua đạn và súng, đặt mình vào vai thợ săn cá.

Hãy tham gia vào trò chơi hấp dẫn này tại Supreme King qua đường link: SUPREMEKING GAMES (skgvn.com) Chúc anh em có thật nhiều trải nghiệm đáng nhớ tại Supreme King nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *