< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Chơi game cờ tướng – Giải mã những nước cờ

Game cờ tướng online

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game với những bước đi cân não thì chơi game cờ tướng là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chơi game cờ tướng đòi hỏi bạn phải có óc phán đoán, sự nhanh trí mới có thể chiến thắng.

Chính nhờ sự hóc búa trong mỗi ván chơi cờ tướng mà nó đã thu hút một lượng lớn người muốn chinh phục nó.

Chơi game cờ tướng – Tăng trí tuệ ngay từ lần chơi đầu tiên

Game cờ tướng online
Game cờ tướng online

Cờ tướng là loại cờ xuất hiện từ rất lâu đời, là một loại trò chơi 2 người cùng đi những nước cờ qua lại trên bàn cờ. Chơi game cờ tướng được xếp vào nhóm game trí tuệ vừa giúp người chơi thư giãn vừa đòi hỏi người chơi phải có tính kiên nhẫn. Đồng thời, biết tính toán những chiến thuật sao để thế cờ được logic và giành phần thắng về mình.

Người chơi game cờ tướng có thể lựa chọn cấp độ chơi từ dễ đến khó phù hợp với khả năng của mình. Ngoài ra game cờ tướng online còn có thể tự bố trí cờ thế để thách đấu với nhau. Người chơi có thể chơi với máy hoặc chơi cùng đối thủ thực tế hoặc tạo một phòng chơi và rủ bạn bè vào cùng chơi.

Hướng dẫn chơi game cờ tướng online

Game cờ tướng online
Game cờ tướng online

Khác với game cờ tướng truyền thống, cách chơi game cờ tướng online đơn giản hơn rất nhiều. Mỗi trận chơi kéo dài khoảng 15-20 phút, mỗi lượt đánh được tính 1 phút. Để tham gia chơi việc quan trọng đầu tiên là chọn đơn vị (web/app) chơi; có 2 lựa chọn cho người chơi là chơi với máy hoặc chơi đối kháng với người chơi khác. Ván cờ sẽ kết thúc nếu 1 trong 2 phía chơi bị “chiếu tướng” hoặc nước cờ không đi được nữa.

Một số luật thắng trong game cờ tướng online:

  • Chiếu bí ăn mất quân Tướng của đối phương.
  • Các quân khác của đối phương bị chặn, không di chuyển được nước cờ.
  • Chiếu quân Tướng nhưng đối phương chạy Tướng lặp lại chỉ bằng một nước cờ duy nhất. Nếu không thay đổi nước đi thì bị xử thua.
  • Bên đối phương chấp nhận thua cuộc.

Top 5 game cờ tướng được yêu thích nhất hiện nay

  1. Cờ tướng – Zingplay
  2. Chinese Chess
  3. Cờ Tướng Online – Ziga
  4. Cờ Úp
  5. Kỳ Tiên Offline

Supreme King – Dàn trận cược lớn ring tiền thưởng to

Supreme King - cược là có tiền
Supreme King – cược là có tiền

Supreme King – Nhà cái uy tín cung cấp các trận cược lớn hiện nay, cược là trúng, cược là có tiền!!! Hệ thống sàn cược hiện đại với các tựa game hot hàng đầu như quay hũ, bắn cá, sicbo, đua ngựa, poker, xì tố, phé, cá ngựa,…

Truy cập vào link https://skgvn.net/ để đặt cược ngay vào các trò chơi nhà Supreme King!!! Đăng ký liền tay được ngay cược lớn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *