< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Game đố vui hách não

Đuổi hình bắt chữ

Game đố vui là một trong số những trò chơi trí tuệ kích thích tư duy với hệ thống câu hỏi mẹo phong phú về các chủ đề như dân gian, toán học, văn học… Với ngôn từ dí dỏm, hài hước, game đố vui mang đến cho bạn những câu hỏi vô cùng thú vị. Bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều. Chỉ cần tinh ý một chút là đoán được ý đồ câu hỏi.

Top 3 game đố vui được yêu thích nhất hiện nay

Cùng điểm qua top 3 game đố vui được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

Game đố vui dân gian

Đố vui dân gian
Đố vui dân gian

Đố vui dân gian là tựa game đố vui với kho câu hỏi dân gian vô cùng hài hước về các sự kiện lịch sử, con người và xã hội. Game khá đơn giản nhưng mang đầy thử thách cho người chơi qua những câu hỏi hại não và những câu trả lời cực kì hài hước. Điểm đặc biệt của game này là giao diện vui nhộn, âm thanh sống động. Làm cho người chơi có cảm giác như đang ở trong những câu chuyện cổ tích.

Game đuổi hình bắt chữ

Đuổi hình bắt chữ
Đuổi hình bắt chữ

Đuổi hình bắt chữ là tựa game lấy nền tảng từ gameshow truyền hình “Đuổi hình bắt chữ”. Đòi hỏi bạn phải tìm ra ý nghĩa đặc sắc ẩn sau mỗi hình ảnh. Đuổi hình bắt chữ là một game đố vui được đánh giá cao về khả năng suy luận của bộ não. Trò chơi này vừa mang tính giải trí vừa rèn luyện tư duy tưởng tượng cho bộ não.

Game đố vui toán học

Đây là trò chơi trí tuệ giúp rèn luyện trí nhớ và khả năng học toán của người chơi. Người chơi sẽ có một khoảng thời gian giới hạn nhất định để nhanh chóng đưa ra câu trả lời của mình.

Game toán học chia thành các cấp độ tương ứng với các cấp độ học của học sinh từ dễ đến khó. Game chủ yếu dành cho học sinh tiểu học. Vừa mang tính giải trí vừa giúp người chơi ôn tập lại các kiến thức toán học

Supreme King – Sàn đấu của những siêu cược thủ

Supreme King - Sàn cược uy tín số 1 cho game thủ
Supreme King – Sàn cược uy tín số 1 cho game thủ

Supreme King sở hữu trang web cá cược hiện đại, giao diện đơn giản, tích hợp chế độ bảo mật cao cấp cùng nhiều tính năng nổi bật.

  • Đa dạng các trò chơi đầy mê hoặc và kiếm tiền thật dễ dàng.
  • Rất nhiều ưu đãi cực khủng dành cho các tân binh tại Supreme King
  • Hỗ trợ nạp/rút tiền từ Supreme King thuận tiện qua ATM, ngân hàng

Còn chần chừ gì nữa, anh em hãy tham gia để kiếm thật nhiều tiền bằng chỉ một click liền tay => SUPREMEKING GAMES (skgvn.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *