< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Sự thật về trò chơi vương quyền không phải ai cũng biết

Game vương quyền phần 7

Trò chơi vương quyền là một trong những series phim truyền hình cực kỳ nổi tiếng phỏng theo cuốn tiểu thuyết của tác giả George R.R. Martin. Để không phụ lòng người hâm mộ, năm 2013 hãng YOOZOO Games đã cho ra đời tựa game với tên tương tự “Trò chơi vương quyền”.

Vài nét về game Trò chơi vương quyền

Game vương quyền phần 7
Game vương quyền phần 7

Trò chơi vương quyền thiết lập các bối cảnh 3D. Trong game có hiệu ứng đẹp, mượt mà, công phu đậm phong cách thần thoại châu Âu. Game khiến người chơi cảm thấy lôi cuốn khi được tận mắt hóa thân vào các nhân vật trong game.

Người chơi có thể lựa chọn hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật khi mới bắt đầu chơi. Đó là: Kiếm Sĩ, Kỵ Sĩ, Pháp Sư và Cung Thủ . Sau khi chơi tới cấp độ cao người chơi sẽ được biến hóa thay đổi phong cách ăn mặc, trang bị vũ khí cao cấp hơn tạo sự phong phú đa cấp chơi cho người tham gia.

Đặc biệt trò chơi vương quyền có áp dụng góc camera 360 độ tự do. Game cho phép người chơi thoải mái xoay chuyển. Kéo ra kéo vào để tiện nhìn ngắm mọi thứ xung quanh. Hay có góc nhìn rộng ở những tình huống đánh chiến gay cấn. Với cử động mượt mà, hiệu ứng kỹ xảo, tinh tế giúp quá trình tham gia chiến đấu trong game diễn ra trơn tru, đầy kịch tính và lôi cuốn.

Với hàng nghìn nhiệm vụ và các cuộc phiêu lưu, trò chơi vương quyền đem đến cho người chơi những trải nghiệm sát với series phim cùng tên nhưng vẫn đảm bảo sự mới lạ.

Hướng dẫn chơi trò chơi vương quyền

Hướng dẫn chơi game vương quyền trên web
Hướng dẫn chơi game vương quyền trên web

Bước 1: Truy cập vào trang chủ và chọn “Tham chiến”

Bước 2: Đăng nhập tài khoản

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, giao diện chính của trò chơi hiện ra nhấn chọn “Click To Continue” để tiếp tục. Sau đó người chơi sẽ được trải nghiệm chơi game ở những level thấp nhất để làm quen

Bước 4: Đối với người mới chơi, nhiệm vụ đầu tiên phải làm là xây dựng thành phố, quân đội của mình. Chọn vị trí cần xây dựng và chọn “Construct”.

Bước 5: Sau khi nâng cấp được tăng thêm số lượng quân lính, chọn “Train” và chọn đội quân muốn đào tạo. Nếu muốn tăng tốc thời gian huấn luyện thì chọn “Speed Up”

Có 4 loại quân chính sử dụng trong quá trình chơi Trò chơi Vương Quyền:

– Light Infantry: Bộ binh được trang bị giáp nhẹ, kiếm.

– Light Cavalry: Kỵ binh được trang bị giáp nhẹ, kiếm.

– Light Spearman: Bộ binh được trang bị giáp nhẹ, giáo dài.

– Light Bowmen: Cung thủ được trang bị giáp nhẹ, cung tên.

Supreme King – chơi game cực hot, ring tiền cực siêu

Supreme King - ring tiền liền tay
Supreme King – ring tiền liền tay

Nhắc tới Supreme King thì sẽ nghĩ ngay tới chuỗi những trò chơi siêu đã với số tiền nhận về siêu lớn. Vậy chần chừ gì nữa mà không tham gia những tựa “Game cực hot tiền cực đỉnh” tại Supreme King ngay tại đây: => SUPREMEKING GAMES (skgvn.com)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *