< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Hack game – Chiêu trò không xa lạ với các game thủ tò mò

Hacker - Hung thần của mọi trò chơi

Hacker chưa bao giờ là người được yêu thích. Bởi mục tiêu của họ nói chung và trong thế giới game online nói riêng thì hack game chính là hung thần. Những người thông qua việc phá hủy cấu trúc nhất định trong game nhằm đặt một mục đích nào đó.

Hack là gì? Hacker là gì?

Hacker - Hung thần của mọi trò chơi
Hacker – Hung thần của mọi trò chơi

Thực tế, thuật ngữ hacker không hẳn bao hàm ý nghĩa xấu. Mà dùng để chỉ những người có sự hiểu biết chuyên môn về cách làm việc của hệ thống và mạng máy tính. Giới chuyên môn phân ra hai kiểu hacker là hacker mũ đen và hacker mũ trắng. Mỗi kiểu sẽ có nhiệm vụ và chuyên môn riêng. Nên chúng ta cũng không nên đánh đồng tất cả các hacker đều xấu.

Một số cách thức hack game thường thấy hiện nay

Một phần mềm hack game của bộ môn Xóc đĩa
Một phần mềm hack game của bộ môn Xóc đĩa

Sử dụng cheat hoặc bug

Cheat hay bug nói đơn giản là một phần code hay một phần lỗi nhỏ. Do nhà phát triển đã tạo ra sẵn trong quá trình sản xuất game. Người chơi phát hiện ra và cố tình sử dụng trong khi chơi.

Thay đổi các file configuration/save

File config là loại file lưu lại mọi thông số của người chơi trong game. Nhưng nếu bạn sơ sót lưu file này dưới dạng dễ đọc (XML đọc bằng Notepad chẳng hạn) thì mọi người khi cài game có thể đơn giản mở nó lên, sửa thông số lại thế là ảnh hưởng đến sai số.

Thay đổi thông số trên Ram

Về nguyên tắc, mỗi khi trò chơi chạy, dữ liệu đều được lưu tạm thời lên bộ nhớ Ram. Thế nên đa phần những người chơi hack bằng cách này đều cần một phần mềm đọc giá trị HEX trên RAM để xem các bản ghi. Sau đó, bằng cách chạy nhiều lần để so sánh các bản giá trị khác nhau. Và họ thay đổi vị trí lưu trữ giá trị trên RAM.

Khi chưa biết rõ ràng mục đích của việc hack, để an toàn, người dùng cũng cần tăng hiểu biết về bảo mật hơn. Điều này để tự bảo vệ bản thân khỏi các nạn hack không chỉ hack game

Đến với Supreme King hack game không có cửa!

Trang chủ hấp dẫn của Supreme King
Trang chủ hấp dẫn của Supreme King

Sau khi lướt qua hàng loạt thông tin về hack game bạn rất lo lắng về giải trí bị ngắt quãng, mất công bằng? Hãy đến với Supreme King để thoả sức khám phá mà không sợ bị hacker tấn công. Supreme King là cổng game uy tín về độ bảo mật thông tin khách hàng cũng như thành tích, quyền lợi của người chơi.

Còn chần chờ gì nữa, chỉ một cú click chuột vào https://skgvn.net/ , bạn cứ việc giải trí, ngăn chặn hack game cứ để Supreme King lo!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *