< img height="1" width="1" style="display:none" src="https://www.facebook.com/tr?id=297829968533772&ev=PageView&noscript=1" />

Nhận quà mỏi tay cùng Giftcode

Tri ân khách hàng tặng mã Giftcode

Đối với những game thủ trong làng game giải trí thì chắc chắn không còn xa lạ gì với những mã Giftcode. Tuy nhiên, nhiều người chưa có cơ hội tiếp xúc với các trò chơi online thì có lẽ còn khá lạ lẫm về khái niệm này.

Vậy thì hãy để chúng tôi giúp bạn giải đáp những thắc mắc liên quan đến code này nhé!

Định nghĩa về Giftcode

Tri ân khách hàng tặng mã Giftcode
Tri ân khách hàng tặng mã Giftcode

Là một dãy các ký tự gồm chữ và số. Nó được các nhà sản xuất game tạo ra nhằm mục đích thực hiện một công việc nào đó nói chung hoặc để nhận quà trong game đối với game trực tuyến nói riêng.

Có thể nhận giftcode ở đâu?

Như đã đề cập ở trên, thông thường trước mỗi đợi chào hàng hoặc sự kiện quan trọng. Các nhà phát hành thường tung ra thị trường những mã code thưởng nhằm mục đích PR cho game của mình. Những dịp như vậy, anh em có thể sở hữu cho bản thân mình những mã code trên trang chủ của game, trang sự kiện của game thậm chí từ những tờ báo game.

Cách sở hữu

  • Thu thập tại các đoạn phát trực tiếp tại trang chủ, trang sự kiện của game.
  • Thu thập giftcode trên livestream của giải đấu
  • Nhận từ trong tin nhắn khi like và share bài viết về sự kiện của game trên Facebook cá nhân

Cách sử dụng code này

Một phần thưởng sau khi nhập mã
Một phần thưởng sau khi nhập mã

Khi đã sở hữu mã code thưởng anh em hãy nhanh chóng truy cập vào nơi nhập code trong game hoặc website nhập code để nhận những phần quà hấp dẫn cho mình.

Nhận và sử dụng một cách hợp lý

Đầu tiên về thời gian, Code thưởng là một mã nhận quà có thời hạn. Vì vậy bạn cần nhanh chóng sử dụng đổi quà sớm nhất, tránh trường hợp mã đổi quà hết hạn.

Để tránh bị lừa đảo mất tài khoản của mình, cẩn trọng khi nhận được yêu cầu đăng nhập. Bởi các nhà phát hành sẽ không yêu cầu bạn làm điều này.

Như vậy mình đã chia sẻ với anh em những vấn đề liên quan đến giftcode. Hy vọng rằng thông qua bài viết này anh em sẽ hiểu hơn cũng như nhận được những mã quà tặng giá trị. Nhưng quan trọng nhất, anh em hãy cẩn trọng tránh bị lừa đảo đáng tiếc.

Có một Supreme King rất hào phóng!

Khẩu hiệu cực chất của Supreme King
Khẩu hiệu cực chất của Supreme King

Tương tự như giftcode, ưu đãi, khuyến mại tại Supreme King cũng mang đến những phần thưởng vô cùng hấp dẫn như: Khuyến mại 50% tiền nạp lần đầu, Khuyến mãi mỗi ngày lên đến 20%. Ưu đãi điểm danh hàng ngày có cơ hội nhận 10 triệu, Hoàn trả lên tới 1.2%… Và rất nhiều khuyến mại khác hàng ngày, hàng tuần…

Hãy trải nghiệm và nhận thưởng của nhà cái Supreme King tại địa chỉ: https://skgvn.net Nhanh tay để hưởng những ưu đãi có một không hai của nhà Supreme King nhé! Đến với Supreme King, ưu đãi chồng ưu đãi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *